CHÍNH SÁCH VỀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

1. Các điều kiện chung
- Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm phù hợp với quy định của pháp luật, chúng tôi không cung cấp những Sản phẩm bị cấm, không được pháp luật luật Việt Nam cho phép kinh doanh.
- Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản quy định của chúng tôi
- Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
- Chúng tôi cung cấp sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (9:00 AM – 6:00 PM), không làm việc thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.
2. Quy định về thương hiệu và bản quyền
CÔNG TY TNHH ESTEE LAUDER (VIỆT NAM) là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.
3. Chính sách về giá cả
- Thông tin, chính sách giá cả dịch vụ trên trang web luôn giống với thực tế ở CÔNG TY TNHH ESTEE LAUDER (VIỆT NAM)

4. Chính sách kiểm hàng
- Hiện tại JoMalone.vn đang sử dụng dịch vụ cho phép khách hàng kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng, vì thế khi nhà vận chuyển liên hệ để giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra về số lượng và chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng. Trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, không đúng số lượng, chất lượng…quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với JoMalone.vn để được hỗ trợ.
- Mức phí kiểm hàng: Miễn phí
- Lưu ý: Kể từ thời điểm khách hàng ký xác nhận đã nhận hàng tại hoá đơn vận chuyển thì việc kiểm hàng không có giá trị hiệu lực.
5. Chính sách hoàn trả
Chính sách hoàn trả sản phẩm của JoMalone.vn quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
5,1 Lý do chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đạt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, bục vỏ, vấy bẩn, nứt vỡ v.v…
5,2 Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có)
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Khách hàng phải gửi cho JoMalone.vn yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại JoMalone.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); (ii) Hình ảnh, video quay lại hành động mở thùng hàng, kiểm tra sản phẩm; và (iii) Sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.
- Sản phẩm được trả lại phải còn nguyên vẹn và còn nguyên bao bì. Bất kỳ sản phẩm nào đã được mở hoặc sử dụng đều không đủ điều kiện để trả lại.
5,3 Thời gian đổi trả
- Trả lại hàng trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng và thông báo cho chúng tôi càng sớm càng tốt nhưng không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng.
5,4 Chi phí đổi trả
- Khách hàng không phải chịu chi phí đổi trả nếu sản phẩm thỏa mãn 1 trong những điều kiện và được JO MALONE LONDON đổi trả trong tình trạng ban đầu.

Trong trường hợp bạn gửi sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả cho ESTÉE LAUDER VIỆT NAM, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho bạn trong vòng 28 ngày kể từ ngày thông báo với chi phí chi trả cho bạn.
5,5 Phương thức hoàn tiền
- ESTÉE LAUDER VIỆT NAM hoặc Đơn vị được ủy quyền của ESTÉ LAUDER VIỆT NAM sẽ hoàn tiền cho bạn trong vòng 3 – 8 ngày làm việc đối với thẻ nội địa, tối đa 48 ngày làm việc đối với thẻ quốc tế (theo chính sách của cổng thanh toán VNPay) kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được xác nhận, vui lòng liên hệ Ngân Hàng Thanh Toán để cập nhật nhanh nhất.
5,6 Phương thức đổi trả
Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 3 bước đơn giản sau:
- Bước một - Thông báo cho chúng tôi về ý định trả hoặc hủy đơn đặt hàng của bạn
Thông báo cho chúng tôi biết rằng bạn muốn trả lại bất kỳ hàng hóa nào càng sớm càng tốt nhưng không quá 7 ngày làm việc sau khi nhận được hàng, bạn có thể gọi tới dịch vụ khách hàng theo số 1900 633 442 cùng với chi tiết đơn đặt hàng của bạn. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hẹn bạn đến nhận lại sản phẩm.

Bước Hai - Hoàn thành các tài liệu cần thiết
Vui lòng điền vào "Đơn phản hồi của khách hàng - Tiếng Việt" hoặc "Đơn phản hồi của khách hàng - Tiếng Anh" nếu nếu bạn muốn hoàn trả lại do dị ứng hoặc "Đơn hoàn trả chất lượng sản phẩm - Tiếng Việt" hoặc "Đơn hoàn trả chất lượng sản phẩm - Tiếng Anh" với các lí do khác và đặt nó bên trong gói trả hàng.

Bước Ba - Hoàn trả sản phẩm.
Công ty vận chuyển sẽ nhận các sản phẩm từ bạn vào thời gian đã sắp xếp. Vui lòng đảm bảo biểu mẫu (Đơn Phản hồi hoặc Đơn hòa trả chất lượng sản phẩm từ khách hàng) nằm bên trong kiện khi hoàn trả.
6. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch
    Nghĩa vụ của người bán:
-    Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để người mua hiểu và có thể sử dụng.
-    Cung cấp sản phẩm/hàng hoá cho người mua đúng thời hạn và số lượng đã thoả thuận sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ cho người bán
-    Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
-    Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc người mua thanh toán cho người bán như hoá đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu…với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong yêu cầu.
    Nghĩa vụ của người mua:
-    Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
-    Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
-    Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
 

Powered by Translations.com GlobalLink OneLink Software